miðvikudagur, desember 13, 2006

Akureyrisss hefur endurheimt mig

Sælir góðir hálsar

Ég er komin í vetrarríkið ógurlega Akureyrisss. Skrítið hvað er einhvern veginn miklu meiri vetur hér en heima. Er hér bara í nokkra daga að leysa af á FSA, það var nú ósköp gott að koma aftur á spítalann og vinna, sjá kunnuleg og vinaleg andlit og njóta þess svo að sitja ein á kaffi Amor með tölvuna mína og rauðvínsglas og reyna að finna eitthvað sniðugt á netinu að lesa. Kvíði því reyndar að koma mér aftur heim í Stekk, í snjóþyngslunum og upp allar brekkurnar með matarinnkaupin. Fékk nebbla heila stóra íbúð í húsi sem spítalinn á undir litlu mig. Annars er lítið að frétta af mér annað en Afríkuferðin er nú staðfest. Flugið keypt og búið að hrúga bóluefnunum í upphandleggina á mér. Nú er því bara að reyna að fá sem mesta vinnu hérna til að ég geti fjármagnað þetta einhvern veginn. Þetta verður ævintýri.

Meira seinna

xxxx

Hulda

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það er eins gott að liðið á Akureyriss kunni að meta endurkomu þína!! Gott að Afríkuferðin er ON á samt eftir að sakna þín ógurlega :S
Sjáumst þegar þú kemur aftur í Víkina.
Knús Jo

Nafnlaus sagði...

Já, Akureyriss er heppinn bær að hafa hana Huldu hjá sér!

Hlakka geggjó til að sjá þig.

X X X
Stórasys