fimmtudagur, apríl 19, 2007

Meika ekki...........

...........þetta prófvesen! Langar miklu frekar að vera úti allan daginn og vera aldrei inni að reyna að lesa.

Ég hatennan skóla!

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Tehtta er alveg ad verda buid! SEndi ther allar lesibylgjur sem eg a til. Krammer fra Odense, Sigga

Nafnlaus sagði...

ALMOST THERE!!!
ég sit hér í Koben prófalestri og hef fullan skilning hehe.. hlakka til ad sja tig i sumar..
you go girl!
knus Fjola

Nafnlaus sagði...

Ég öfunda þig samt svo að vera komin í þennan pakka, er líka komin með nóg af skólanum og finndist það svoooo þægileg tilhugsun að vera í SÍÐASTA stresslestrinum og ekki skemmir tilhugsinum um afslappelsi í TÆLANDI í kjölfarið... Gúdd lökk:)

HelgaSoffia sagði...

baráttukveðjur. heyrðu var Ásta farin að blogga eða dreymdi mig það?

Nafnlaus sagði...

Ég skil þig svo vel!! En þú getur allavega huggað þig við það að þetta er svo alveg búið. Ja, nema að þú ákveðir að halda svo áfram seinna og sérmennta þig. Gangi þér sem allra best í prófunum :)

Kv, Ásdís

Nafnlaus sagði...

You can do it!
Ég sendi þér góðar lærikveðjur :) Svo er stutt í Thai... bara bónus.
Kiss kiss

Hulda sagði...

þig dreymdi örugglega að Ásta væri farin að blogga Helga, ég veit alla vega ekki um neitt solleis í gangi. Kveðjur til Indlands

Hulda sagði...

Eða ég meina kveðjur til Barcelona öllu heldur :)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn Huldurassinn minn! Hvenær ertu annars búin í prófum, og hvenær er Thaí-time?

Ástarkveðjur frá snillingnum sem tókst að grýta tölvunni sinni í gólfið um helgina... Es ist kapútt!!