föstudagur, ágúst 10, 2007

Samwell - Elska þetta!!!!

Í útskriftarveislunni minni í júní var ég kynnt fyrir þessum gaur og vídeóinu hans.........lov it lov it lov it lov it......þetta er búið að vera aðalgrínið í allt sumar. Ég andast þetta er svo ógeðslega frábært. Fæ ekki nóg af Samwell og What What In The Butt. Þið verðið að horfa aftur og aftur og aftur.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jæja, fröken fix.

Núna á ég heima rétt hjá þér og er ekki kominn tími til að láta sjá sig, ja eða heyra í sér? :)

Kv

Ásdís

Nafnlaus sagði...

Vá en ótrúlega skrítið, var einmitt að hugsa til þín í dag, kíkja á bloggið hjá þér og svoleiðis. Það er aldeilis að þú hefur breytt um skoðun kona síðan ég heyrði í þér síðast. Er bara búin að vera svo mikið úti á landi í sumar og á eftir að vera enn meira að ég hef voða fáa hitt í allt sumar.

Huldapulda

Nafnlaus sagði...

Þetta er yndislegt!! Hann er auðvitað bara pjúra hæfileikar þessi maður, vélmennið að gera góða hluti.
Meira svona :)
Kiss kiss

Nafnlaus sagði...

I will give you what you need
all I want is your big fat seed

Hulda sagði...

hahahahhahahahhahahahha!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

zoolander sagði...

MÚAAAHAHAHAAAHAHAHAA

ókei... veit ekki hvað heillar mest, textasmíðin... krossinn og rósin í lokin... en sennilega eru það rassahreyfingarnar!! Læt þennan berast;)

Hey, var að keyra kallinn á völlinn og get ekki sofnað... hvenær ertu geim í hittíng áðuren ég fer 5.sept?