fimmtudagur, mars 12, 2009

Balipics

Our hotel

Our pool

We found a chopper platform with an amazing view

Asta on the chopper platform


Elephant playing tricks, I like it

Asta giving Harim the elephant some love


Elephant rafting

Harim says hello and smiles

A giant butterfly

Rice paddies

Hulda in front of the temple

Inside the temple

That's the way home, I know it! (it is very difficult to find your way around, like a maze)

A spontaneous parade, happens every day apparently in Bali

Offerings to the gods

The curious incident of the dog(s) in the nighttime.......there was after all a full moon......or maybe this is just the Balinese doggy-style?

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

mmmm- má ég vera memm?
Kv Þóra

Nafnlaus sagði...

You´re so pretty! Langar lika vera memm eins og Thóru...Knus Sigga i Odense

Hulda sagði...

Nei hallo elsku Siggan min, hvenaer a baby ad koma i heiminn????

Hulda sagði...

og tid megid badar vera memm :)

Eva sagði...

Sælar!
Rosalega lítur þetta yndislega skemmtilega út hjá ykkur. Endilega verið dugleg að blogga fyrir fólk eins og mig sem er þvingað til að hætta að vinna :)

Nafnlaus sagði...

25. mars er settur dagur.. er alveg ad verda gedveik a endalausum hringingum fra folki ad spyrja hvort mer lidi nokkud vel! (af thvi eg thjaist sjalf af otholinmædi daudans!) Er sammala sidasta rædumanni, thad er gott thid erud svona duglegar ad blogga fyrir svona folk eins og mig sem eydir deginum heima og i ad bida;) Knus a ykkur badar. Sigga

Nafnlaus sagði...

Frábært að sjá hvað ferðin er vel heppnuð! en hlakka samt til að fá þig heim Hulda mín, Gummi hlær alltaf að mér þegar ég reyni að taka spa:þ

(og til hamingju Sigga!! komiði ekki heim í sumar að sýna familíuna? held ég hafi ekki séð ykkur síðan í Kópavogs/Garðabæjarpartýunum í denn...)

ást&hamingja til ykkar systra!

Nafnlaus sagði...

Þetta eru ótrúlega flottar myndir en ég get samt ekki ímyndað mér hvað þetta ferðalag hlýtur að vera skemmtilegt. Trúi því engan veginn að þú hafir verið eitthvað nálægt því að villast - I've seen you in action.
Hafið það obosslega gott! Ég vona að exótísku dýrin skilji smá handakrika eftir handa okkur hinum Ásta :)
GL