mánudagur, mars 03, 2008

Vó maður

Var að sjá að Evran er komin í hundraðkallinn.......er það kannski búið að vera solleis lengi eða?
Ég er svo aldeilis hlessa og hlussa.

hahahahahhahaha

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Thetta haekkar launin mín talsvert... amk ef ég aetla ad eyda theim á Ísnum. Gaman ad sjá ad thú ert komin í gang aftur
takk fyrir sidst me dear.

Asta sagði...

Bö kúkur,
þessi gengismál eru algerlega retardo! Ég verð að fara að finnamér djobb bráðum og byrja að græða pund - fæ ógó margar krónur fyrir þau.

HelgaSoffia sagði...

Þetta lækkar launin mín talsvert... og helv. á henni er komin í 105. uss. ussssssss.

Nafnlaus sagði...

Ja mar verður bara nagandi croissant á götuhornum parísarborgar í stað þess að snæða foie gras og truffles á Le Grand Véfour !

HelgaSoffia sagði...

Du må blogge mere, min skat.

Asta sagði...

Tek undir með Helgu - meira blogg frá Huldu sætu, takk.