miðvikudagur, júní 28, 2006

Delinn í kremjunni, nota bene, þessi býr ekki á Akureyrisss

Hey ein góð mynd fyrir ykkur, þessi gæi sást á vappi að prómótera nýjasta stælinn í buxum í dag. Jóhanna vinkona sendi mér þessa myndi og ég má til með að deila henni með ykkur, ég hélt ég myndi andast þegar ég sá gæjann ég hló svo viðurstyggilega mikið.



Hversu flottur getur maður orðið?

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

En smart. Lommér að geta; stílisti kremju-gaursins er enginn annar en fyrrnefndur fagurfræðiskertur læknir?

Hispanicus sagði...

Vaya, iba a saludarte yaque habias entrado en mi blog y no se muy bien si es que alguien me ha tomado el pelo o es que sabes dos idiomas. De todas formas, un saludo, me agrada mucho saber que hay muchas más personas que están en contra del aborto.

Saludos hispánicos :)

Nafnlaus sagði...

Ekki tala svona um bróðir minn!!

Hulda sagði...

Ásta eða Helga Soffía, nenniði að þýða það sem þessi spanjóli var að skrifa hér!

Nafnlaus sagði...

UUUUU, buxnagaeinn er storkostlegur! Spanjolinn segir (nokkunveginn):

Vildi heilsa upp a thig thvi thu forst inn a bloggid mitt og eg er ekki viss hvort einhver se ad plata mig eda thad se vegna thess ad thu talir tvo tungumal. Allavega, sendi ther kvedju, eg er gladur ad sja ad til er mikid meira folk sem er a motu fostureydingum.

Thessir Spanjolar eru klikk!

Hulda sagði...

djísus, fór ekki rassgat inná bloggið hans, big time misskilningur og klikkhaus

Nafnlaus sagði...

hæ sakna þín fullt og hlakka til að fá þig í bæinn. Safamýrin er að verða svo ógessla fín. Ætla að flytja inn um helgina. Þú kemur sko í heimsókn þegar þú ert stödd hérna í bænum. Erum að passa risahund hí hí. Tinna vel dóminant. Allt sæmilega kreisí í vinnunum mínum þremur, ekkert samt á við pakkann sem þú ert í! Leitt að þú getur ekki haldið upp á góðu tíðindin memmér. Hlakka mest til að sjá þig - drekkuru kók í bauk?